วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2559

วิธีการ แทงบาคาร่า ง่ายๆสำหรับมือใหม่


สำหรับการ แทงบาคาร่า ก็มีหลากหลายวิธีด้วยกันให้เลือกแทงตามแต่ที่ทุกคนถนัดกัน แต่ถ้าใครยังเป็นมือใหม่ในการเล่น บาคาร่าออนไลน์ อยู่นั้นและยังไม่รู้ว่าจะแทงอย่างไรให้ได้เงินหรือได้กำไรมากที่สุด ซึ่งมือใหม่อาจจะยังไม่รู้ถึงวิธีการแทงมากนัก ซึ่งเราจะมาแนะนำวิธีการแทงง่ายๆสำหรับมือใหม่กัน โดยก็มีวิธีการง่ายๆสบายๆ ไม่ยุ่งยาก ซึ่งก็สามารถนำไปแทงได้ด้วยตนเอง

ในการ แทงบาคาร่า นั้นถ้าเป็นมือใหม่คงอาจจะยังมองไพ่ชุดนั้นไม่ขาด ซึ่งก็มีเทคนิคเก่า ๆ มาให้ดูกันอย่างเช่น follow the trend ก็คือแทงตาม trend เช่น รอให้ออก banker ก่อน ตาหน้าก็แทง banker ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเสีย แล้วก็รอให้ออก banker ใหม่ แล้วเราก็แทง Banker ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเสีย เทคนิคนี้อาจจะดูเรียบๆง่ายๆไม่มีอะไร แต่เทคนิคนี้ก็อยู่ยงคงกระพัน หลายคนก็ยังใช้กันอยู่ทุกวันนี้ ซึ่งถ้าเราแทงตาละ 100 Banker Win ดังนั้นเกมส์ 2 เราก็แทง Banker ต่อ ถ้า Banker Win เราชนะ ก็จะได้มา 95 บาท ถ้าต่อมาPlayer Win เสีย -5 ซึ่งตรงนี้ให้เราหยุดแทงทันที และรอจนกว่าจะ Banker Win ตาหน้าเราก็ค่อยแทง Banker เราก็จะได้มา 95 ลบกับที่เสีย 5บาท รวมทั้งสินจะได้ +90 บาท

เห็นไหมละว่าการ แทงบาคาร่า ด้วยวิธีง่ายๆแบบนี้ก็ได้ตังเช่นกัน ซึ่งมือโปร หลายท่านก็ได้ใช้วิธีการนี้อยู่ด้วย เช่นกัน แต่ในบางกรณีอาจจะไม่ออกแบบนี้ก็ได้ซึ่งเราเพียงแค่สมมุติเท่านั้น ข้อเสียของการแทงแบบนี้ก็คือ ถ้าไพ่เกมส์นั้นออกสลับกันไปมาระหว่าง banker player ใครเล่นแบบนี้ก็จะเสีย แต่อย่างไรก็ตามเราก็ควร คิดวิเคราะห์ ก่อนการเล่น ควรมีสิตในการเลนทุกครั้ง เมื่อเราไม่ประมาททุกอย่างก็จะดำเนินไปโดยง่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น